Tin tức

Có nên dùng dung dịch vệ sinh nam? – Những điều “quý ông” cần biết!

Dung dịch vệ sinh phụ nữ – Sản phẩm không còn xa lạ gì! Nhưng dòng dung dịch vệ sinh dành riêng cho phải mạnh, liệu bạn đã từng nghe đến hay chưa? Các quý ông có nên dùng dung dịch vệ sinh nam? Sử dụng dòng sản phẩm này đem lại những lợi ích gì? Bài viết dưới đây của NanoFrance sẽ cho bạn đáp án!

I. Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam không?

Câu trả lời là: Có! Dù là nam hay nữ đều nên sử dụng dung dịch vệ sinh! Riêng đối với nam giới, sử dụng dung dịch vệ sinh nam đem lại rất nhiều tác dụng như:

1. Dung dịch vệ sinh nam – Giúp loại bỏ vùng kín nhẹ nhàng!

Thay vì phải chà xát mạnh, có thể gây tổn thương vùng kín, bạn có thể làm sạch cơ thể dễ dàng hơn nhờ dung dịch vệ sinh nam. Dung dịch vệ sinh vừa giúp làm sạch nhanh, sạch sâu vừa không gây ra đau rát.

có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam không

2. Giúp loại bỏ mùi khó chịu

Không chỉ có tác dụng làm sạch, dung dịch vệ sinh còn giúp nam giới còn có khả năng làm sạch mùi hôi tại vùng kín hoàn toàn. Tuy có cấu tạo đơn giản hơn vùng kín của nữ giới nhưng tuyến mồ hôi và tuyến nhờn trên cơ thể nam giới lại hoạt động mạnh hơn rất nhiều. Nếu thường xuyên vận động mạnh, vùng kín ấm ướt, có mùi hôi khó chịu.

Nếu chỉ sử dụng nước thông thường, cũng có thể “làm bớt” mùi hôi nhưng chúng vẫn có thể quay trở lại nhanh chóng vì vi khuẩn không được loại bỏ hoàn toàn.

Trên thực tế, trong thành phần của các loại dung dịch vệ sinh nam thường có thêm tinh dầu. Do đó, chúng không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi mà còn đem đến mùi hương dễ chịu cho cơ thể. 

3. Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam không? – Nên dùng để tránh các bệnh vùng kín

Bạn có biết: Nam giới không vệ sinh vùng kín sạch sẽ có thể mắc tình trạng vô sinh, ung thư dương vật? Chúng có thể xuất hiện cả ở những người không bị hẹp bao quy đầu, khỏe mạnh hoàn toàn.

Vệ sinh không sạch, vùng kín còn dư các chất cặn bã xuất tiết từ các tuyến dưới lớp da bám bên trong, gây dễ nhiễm khuẩn, từ đó hình thành nên các bệnh lý vùng kín. Sử dụng dung dịch vệ sinh nam giúp loại bỏ chất bẩn, vi khuẩn và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa.

có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam không

II. Nam giới KHÔNG nên dùng dung dịch vệ sinh của phụ nữ!

Nam giới NÊN dùng dung dịch vệ sinh nhưng liệu có sử dụng được sản phẩm dành cho nữ giới?

⇒ Các chuyên gia khuyên rằng KHÔNG NÊN. Nam giới chỉ nên dùng sản phẩm DÀNH RIÊNG cho phái mạnh!

Lý do tại sao các chuyên gia lại đưa ra lời khuyên như vậy?

  • Đặc điểm vùng kín giữa nam và nữ khác nhau
  • Dung dịch vệ sinh dành cho nữ giới có độ pH không phù hợp với nam giới
  • Vấn đề mùi hương: Sản phẩm dành cho nữ thường có mùi hương dịu nhẹ thích hợp với nữ

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh không phù hợp thậm chí sử dụng dầu gội hoặc sữa tắm để làm sạch vùng kín có thể gây ngứa, rát, nổi mẩn đỏ.

sản xuất dung dịch vệ sinh

III. Chọn dung dịch vệ sinh nam phù hợp? – Dựa trên những yếu tố nào?

Làm sao để lựa chọn được dung dịch vệ sinh nam phù hợp với bản thân?

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm

Một trong những thông tin quan trọng nhất trong quá trình tìm hiểu sản phẩm bạn không thể bỏ qua: Thông tin về thành phần! Một số thành phần chúng tôi khuyên nên lựa chọn: Trà xanh, lá trầu không, lô hội, cúc la mã…

Tránh những sản phẩm có chứa thành phần:

→ Kim loại có tính sát khuẩn mạnh như: Kẽm, đồng, chì… vì chúng có thể gây mất cân bằng sinh lý, gây viêm nhiễm.

→ Chứa chất phụ gia bảo quản như: Frangrance, Benzalkonium Chloride, Sodium Lauryl Sulfat… Chúng có thể gây ăn mòn da, gây mẩn ngứa, tăng nguy cơ viêm nhiễm cho vùng kín.

dung dịch vệ sinh nam

Đừng quên tìm hiểu thông tin về nguồn gốc sản phẩm

Nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thông tin đầy đủ về: Đơn vị sản xuất – Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu thêm thông tin về các giấy tờ chứng thực chất lượng sản phẩm có liên quan, như: Giấy đăng ký nhã hiệu, giấy kiểm nghiệm các chỉ tiêu sản phẩm…

Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam hay không? → Rõ ràng, dòng sản phẩm này đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng chúng! 

Hãy nhớ thường xuyên theo dõi trang Web của NanoFrance để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về Y – dược.

286 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ