Tin tức

Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không? – Sử dụng liệu có an toàn?

Ngoài sử dụng thuốc nhuộm đen, người có mái tóc bạc có thể “lấy lại” màu đen của mái tóc nhờ dầu gội phủ bạc – Một biện pháp làm đen tóc an toàn. Vậy dầu gội phủ bạc là gì? Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không? Đừng bỏ qua bất cứ thông tin nào chúng tôi sắp bật mí trong bài dưới đây!

I. Dầu gội phủ bạc là gì?

Dầu gội phủ bạc còn có nhiều tên gọi khác như: Dầu gội đen tóc, dầu gội nhuộm tóc. Đúng như tên gọi, tác dụng chính của loại dầu gội này chính là “phủ bạc, làm đen tóc”.

Nguyên lý làm đen tóc: Kích thích lớp biểu bì tóc mở ra và liên kết với những hạt phân tử màu có trong dầu gội. Nhờ vậy, giúp tóc chuyển từ màu đen sang óng ả tự nhiên.

có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không

Dầu gội phủ bạc có đặc trưng gì và có điểm gì khác so với các loại thuốc nhuộm đen tóc hiện đang có trên thị trường?

→ Thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên, độ an toàn cao

→ Khả năng giữ màu đen kém hơn so với thuốc nhuộm do không chứa hóa chất

→ Không gây hư tổn tóc

Vậy có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không? Phần sau của bài viết này sẽ cho bạn đáp án!

II. Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không?

Người có mái tóc bạc có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không? Câu trả lời là: CÓ! Vậy tại sao nên sử dụng?

1. Làm đen nhanh trong 15 phút

Thời gian khiến tóc lên màu đen của dầu gội phủ bạc nhanh không kém gì các loại thuốc nhuộm. Trung bình khoảng 15 phút, màu bạc của tóc sẽ được phủ đen. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến chúng đang được rất nhiều người lựa chọn.

có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không

2. Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc không? – Nên sử dụng vì độ an toàn cao

Lớp biểu bì tại phần chân tóc cực kì nhạy cảm, rất dễ kích ứng khi tiếp xúc với hóa chất → Khi sử dụng thuốc nhuộm rất nhiều người có hiện tượng nóng rát, thậm chí là dị ứng. Dầu gội phủ bạc được tạo ra để hạn chế tình trạng này!

Dầu gội phủ bạc được tạo ra nhờ chiết xuất các thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm đen tóc. Một số loại trong thành phần có thể có chứa hóa chất nhưng nồng độ cực thấp. Do đó, trong quá trình làm đen tóc không gây kích ứng, rất an toàn cho người sử dụng.

3. Sử dụng dầu gội nhuộm tóc nhưng KHÔNG gây hư tổn

Dầu gội phủ bạc chỉ giúp làm đen tóc? – Đúng nhưng chưa đủ! Đây chỉ là tác dụng chính của chúng. Trên thực tế loại dầu gội này còn giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và phục hồi hư tổn nhờ thành phần chứa nhiều loại dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, như: tinh dầu Olive, nha đam, bồ kết…

Ngay sau khi sử dụng dầu gội nhuộm đen tóc, chúng ta cũng có thể cảm nhận được rõ mái tóc mềm mượt, không cứng, khô như sử dụng thuốc nhuộm đen thông thường. Đặc biệt, về lâu dài, mái tóc của bạn cũng không xuất hiện tình trạng xơ, yếu, gãy rụng nhiều. Đây cũng là ưu điểm chỉ có ở các loại dầu gội làm đen tóc.

dầu gội phủ bạc

4. Mùi thơm dịu nhẹ

Vì thành phần chủ đạo là chiết xuất thảo dược thiên nhiên nên dầu gội phủ bạc cũng không gây nên mùi “nồng” như thuốc nhuộm trong quá trình sử dụng. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Chúng hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên và sử dụng bình thường như những loại dầu gội thông thường.

Lưu ý rằng: Vì được tạo nên từ chiết xuất thảo dược nên các loại dầu gội phủ bạc có độ giữ màu không cao. Sau khoảng 2-4 tuần sử dụng, mái tóc bạn sẽ xuất hiện dấu hiệu phai màu. Vì vậy, để giữ được màu, chúng ta cần phải sử dụng dầu gội phủ bạc khoảng 1-2 lần/tháng.

gia công dầu gội thảo dược

Bạn có thể sử dụng để thay thế biện pháp nhuộm đen bằng các loại thuốc chứa hóa chất độc hại!

Hiện nay, NanoFrance đã sản xuất thành công rất nhiều loại dầu gội phủ bạc với độ an toàn cao, nhuộm đen tóc trong thời gian ngắn, không gây kích ứng. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu gia công dòng dầu gội này!

 

1.537 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ