Tin tức

[Góc thông tin]: Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội?

Trên thị trường Việt Nam, hiện tượng bán TPCN trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái không phải vấn đề hiếm! Bản chất, thực phẩm chức năng không hề xấu, thậm chí nó còn đem đến hiệu quả cao trong việc phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, việc mua phải hàng “rởm” thường xuyên đã khiến nhiều người có cái nhìn xấu về dòng sản phẩm này! Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ có một số gợi ý tốt cho bạn!

Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội?

 

I. Thực phẩm chức năng hiện đang được phân phối như thế nào?

Trước tiên, để biết nên mua ở đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu: Thực phẩm chức năng đang được phân phối như thế nào? Chỉ khi hiểu, chúng ta mới có thể lựa chọn mua được đúng kênh!

1. Kênh bán trực tiếp của công ty Dược phẩm

Thức tế, rất ít công ty Dược phẩm có mở showroom bán hàng trực tiếp. Thay vào đó, những kênh Online như:

  • Bán hàng thông qua Facebook
  • Website
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee Mall, Lazada Mall

Là những kênh bán hàng trực tiếp phổ biến nhất. Với hình thức này, bạn chỉ cần đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến địa chỉ bạn yêu cầu. Việc đặt hàng trực tiếp sẽ giúp bạn tránh được rủi ro mua phải hàng “rởm”. Đây là biện pháp an toàn nhất!

Trang Web bán hàng của Vinh gia

Trang Web bán hàng của Dược phẩm Vinh gia

2. Bán TPCN qua kênh OTC

Kênh OTC hay các nhà thuốc là một trong những kênh bán TPCN phổ biến nhất. Đây cũng là kênh phân phối “chủ lực” nhất của các công ty Dược phẩm. Để biết mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội, bạn chỉ cần lựa chọn nhà thuốc “có tên tuổi” là được!

kênh bán hàng tại nhà thuốc

3. Siêu thị thực phẩm chức năng

Với một số dòng TPCN nhập khẩu, sẽ có 1 đơn vị tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Cách để mua thực phẩm chức năng Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc… chính hãng, bạn nên ưu tiên những siêu thị uy tín, chuyên phân phối dòng sản phẩm này!

siêu thị thực phẩm chức năng

Vậy, nên mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội? Phần sau của bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một vài cái tên, bạn đừng quên tham khảo nhé!

II. Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội?

1. Nhà thuốc Long Châu

Hệ thống nhà thuốc Long Châu có lẽ là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Nhà Thuốc Long Châu đều được kiểm soát rất chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Do đó, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về những dòng TPCN tại đây!

nhà thuốc long châu

2. Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội? – PharmaCity

Tương tự như nhà thuốc Long Châu, PharmaCity cũng là một hệ thống nhà thuốc cực kì uy tín. Sản phẩm 3 TỐT: Hiệu quả tốt – Chất lượng tốt – Độ an toàn tốt. Nguồn gốc xuất xứ của từng dòng sản phẩm cũng được PharmaCity đánh giá và kiểm định chặt chẽ. Đây cũng là một địa chỉ mua TPCN uy tín tại Hà Nội, bạn không thể bỏ qua.

nhà thuốc Pharmacity

3. Siêu thị hàng nhập khẩu Euro Mart

Euro Mart là siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm táp hóa, gia dụng nhập khẩu. Tại đây, bạn có thể tìm mua được rất nhiều dòng TPCN khác nhau đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Healthy Care, Doppel herz, Altapharma, Bayer, Kirkland, Nature’s Way… Từ dòng sản phẩm bổ sung Vitamin, khoáng chất, phòng chống bệnh hay làm đẹp… tại Euro Mart đều có.

Hiện nay, các sản phẩm của Euro Mart đang được phân phối trên Website và Fanpage. Ngoài ra, Euro Mart cũng có cửa hàng tại: Số 91a, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Euro Mart - mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín hà nội

4. Siêu thị Beauty World – Mua thực phẩm chức năng ở đâu uy tín Hà Nội?

Đúng như tên gọi, Beauty World là cửa hàng phân phối TPCN nhập khẩu thiên về làm đẹp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những dòng sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản như: Collagen uống, viên uống hỗ trợ phục hồi làn da…

Ngoài ra, Beauty World cũng phân phối rất nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ các thương hiệu như:

  • Healthy Care: Royal jelly, Ginkgo biloba, Kids high strength DHA, Super lecithin
  • Teresa herbs: Viên uống xương khớp, viên uống hỗ trợ các bệnh về gan, chiết xuất đông trùng hạ thảo…
  • Elasten
  • Nature’s Way
  • Kirkland

Tại Hà Nội, Beauty World chưa có các cửa hàng Offline. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt hàng thông qua hệ thống Website và Fanpage của Beauty World.

AB Beauty World

Mong rằng bạn đã có đáp án thông qua bài viết này! Hãy lựa chọn những địa chỉ bán hàng thực sự uy tin để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Đừng quên thường xuyên theo dõi Website của NanoFrance để cập nhật thêm nhiều thông tin về Y dược hữu ích nhất!

682 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ