Tin tức

Top 3 loại siro ho lá thường xuân “đắt hàng” nhất do NanoFrance sản xuất!

Lá thường xuân hay Hedera helix L là một cây leo thường xanh thuộc họ Araliaceae có nguồn gốc từ Châu Âu và một số khu vực có khí hậu ôn đới của Châu Á. Chiết xuất lá thường xuân có tác dụng đặc biệt tốt trong việc chống co thắt, chống viêm, điều trị các loại sưng viêm, tình trạng tắc nghẽn đưỡng thở… Đó cũng là lý do tại sao các loại siro ho lá thường xuân đem lại hiệu quả cực cao trong việc điều trị ho, các bệnh về đường họng.

Hiểu rõ được tác dụng này của lá thường xuân, NanoFrance đã sản xuất thành công nhiều loại siro ho cảm có thành phần đặc biệt này!

lá thường xuân

I. Tác dụng nổi bật của lá thường xuân trong việc trị ho

Lá thường xuân có màu xanh lục, có 5 cánh. Chiết xuất từ lá thường xuân là một trong những thành phần quan trọng trong cách loại siro, xịt họng trị ho. Tác dụng cụ thể của chiết xuất lá thường xuân trong việc trị ho:

  • Điều trị được tình trạng viêm đường hô hấp cấp tính, mãn tính
  • Làm giảm các triệu chứng ho
  • Giúp làm giãn cơ trơn phế quản
  • Làm mát niêm mạc họng
  • Giúp giảm đâu, long đờm, thông mũi

Sở dĩ lá thường xuân đem lại được hiệu quả trị các bệnh về đường họng tốt như vậy là nhờ trong thành phần của nó có chứa: Hederasaponin B, Hederasaponin C, Hederasaponin D là 3 saponin chính và một lượng nhỏ α-hederin.

lá thường xuân

Đặc biệt, α-hederin có tác dụng lớn trong việc long đờm: Giúp tưng tiết dịch ở phế nang và làm loãng đờm, giảm co thắt phế quản, dịu cơn ho. Ngoài ra, trong cao hay chiết xuất của lá thường xuân cũng có những thành phần khác như: flavonoid, dẫn xuất của acid phenolic.

Hiện nay, siro ho lá thường xuân đang được NanoFrance sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất lượng, mức độ hiệu quả cao! Sau đây là Top 3 sản phẩm nổi bật nhất do NanoFrance sản xuất thành công.

II. Top 3 loại siro ho lá thường xuân tốt nhất hiện nay

1. Siro ho cảm Center

Đây là dòng siro ho được NanoFrance sản xuất riêng cho đối tác Dược phẩm Center. Thành phần chủ yếu của siro ho cảm Center: Mật ong, lá thường xuân, xuyên bối mẫu, gừng, quất, tinh dầu húng chanh… Chúng đều là những thành phần đem lại hiệu quả trị ho cảm, làm sạch họng tốt.

Thành phần cụ thể trong 100ml siro:

Mật ong: 1500mg
Lá thường xuân: 7000mg
Xuyên bối mẫu: 1850mg
Gừng: 1600mg
Quất (tắc): 750mg
Eucalyptol: 90mg
Menthol: 42mg
Tinh dầu húng chanh: 42mg

 

Siro ho cảm Center hiện đang được đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả long đờm, giảm ho, trị rát cổ, khản tiếng cực tốt!

siro ho lá thường xuân - Ho cảm Center

2. Siro ho cảm Flukids

Tương tự như siro ho của Dược phẩm Center, siro ho cảm Flukids cũng có thành phần chủ đạo là lá thường xuân. Tuy nhiên, số lượng dược liệu trong thành phần của chúng lại ít hơn. Trong 100ml siro có:

Lá thường xuân: 8750mg
Mật ong: 1600mg
Gừng: 1650mg
Menthol: 25mg
Eucalyptol: 100mg
Tinh dầu húng chanh: 45mg

 

Mặc dù vậy, chúng cũng vẫn được đánh giá cực cao về hiệu quả trị ho, “giải quyết” các vấn đề về họng nhanh chóng.

siro ho lá thường xuân - Ho cảm Flukids

3. Siro ho cảm Ivy – Extra

Trong 10ml siro ho lá thường xuân Ivy – Extra gồm có:

Kinh giới: 500mg
Bọ mắm: 380mg
Xạ can: 150mg
Trần bì: 150mg
Huyền sâm: 100mg
Tỳ bà diệp: 100mg
Hạn nhân: 100mg
Cao lá thường xuân: 70mg
Quế chi: 30mg
Cam thảo: 30mg
Bản lam căn: 10mg
Proolis (Keo ong): 5mg
Bromelain: 14.5GDU

 

Đây là dòng siro hỗ trợ bổ phế, giảm ho, loãng đờm, giảm tình trạng đau rát họng, cảm các biểu hiện cảm lạnh được NanoFrance sẽ xuất cho đối tác Globe.

siro ho lá thường xuân - Ho cảm Flukids

III. Hướng dẫn sử dụng siro ho lá thường xuân khoa học!

Liều lượng, cách sử dụng, hướng dẫn chia liều của từng loại siro đã được ghi sẵn tại tờ hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, trong phài viết này, chúng tôi sẽ tập trung những điều nên tránh trong quá trình sử dụng chúng để trị ho.

  • Không uống siro trước bữa ăn
  • Tránh uống siro trước giờ ngủ
  • Không uống siro chung với sữa bò
  • Tuyệt đối không dùng lại chai siro ho đã dùng từ đợt trước

Đối với người lớn, chỉ cần tránh uống siro trước bữa ăn và không uống chung với sữa bò được được!

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về siro ho lá thường xuân cũng như cách sử dụng chúng. Hãy nhớ thường xuyên theo dõi Website của NanoFrance để cập nhật thêm những kiến thức về Y – dược mới nhất!

126 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ