Tin tức

Top nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín

Tận dụng tối đa thế mạnh mà Nanofrance đang đem đến cho khách hàng như: xây dựng công thức, đăng ký công bố sản phẩm và gia công sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với công nghệ và dây chuyền hiện đại, tiên tiến thế giới. Ngoài ra, với đội  ngũ là các dược sĩ giàu kinh nghiệm luôn ứng dụng nghiên cứu khoa học công nghệ vào sản xuất giúp tối ưu hóa chất lượng sản phẩm. Với những lợi thế mà Nanofrance đem lại – Tận tâm trong từng sản phẩm thì Nanofrance luôn được lọt Top nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín hàng đầu.

Tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín của Top nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là những sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của con người. Chính bởi vậy chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu. Vậy nên tìm hiểu một nhà máy sản xuất đáp ứng đầy đủ dây chuyền cho đến công nghệ và dịch vụ tốt là rất quan trọng. Nanofrance sẽ cùng bạn tham khảo một số tiêu chí sau:

Tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín của Top nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín của Top nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tiêu chí thứ nhất

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của một nhà máy sản xuất dược phẩm chính là tiêu chí đạt chuẩn GMP. Một trong những biện pháp kiểm soát tốt nhất chất lượng của nhà nước đối với ngành dược phẩm nói chung và đặc biệt đối với ngành sản xuất Thực phẩm chức năng nói riêng là nhà máy đó phải đạt chuẩn GMP. Chỉ khi đạt chuẩn GMP các cơ sở, công ty, doanh nghiệp mới được phép sản xuất, gia công. Đây là tiêu chí bắt buộc để các nhà máy được sản xuất.

Theo thống kê mới nhất, hiện nay trên cả nước có hơn 4000 cơ sở sản xuất, gia công dược phẩm. Tuy nhiên con số đạt chuẩn chỉ có hơn 300 nhà máy. Như vậy, điều này cho thấy sự cần thiết của những cơ sở chuẩn GMP – luôn đạt các yêu cầu như:

  • Yêu cầu về thiết kế lắp đặt nhà xưởng và thiết bị sản xuất
  • Yêu cầu về kiểm soát môi trường, vệ sinh nhà xưởng
  • Yêu cầu về kiểm soát quy trình chế biến
  • Yêu cầu kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm
  • Yêu cầu về nhân lực phải đảm bảo có bằng cấp theo đúng chuyên ngành
Tiêu chí thứ nhất

Tiêu chí thứ nhất

Tiêu chí thứ hai để đánh giá nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín 

Tiêu chí thứ 2 để một nhà máy sản xuất được đánh giá uy tín là dựa vào những giá trị cốt lõi trong kinh doanh và hợp tác.

  • Lấy chất lượng, an toàn hiệu quả và tốc độ làm yếu tố tiên phong trong sản xuất. Tiên quyết sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao, chi phí hợp lý và tốc độ nhanh nhất.
  • Lấy trách nhiệm, hợp tác, đối đáp tận tâm với khách hàng. Luôn biết lắng nghe, biết chia sẻ với đồng nghiệp, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  • Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển. Con người là nhân tố kết tinh, là nền tảng vững chắc cho công ty phát triển vượt bậc. Công ty luôn coi công tác đào tạo, huấn luyện là một nhiệm vụ quan trọng để hoàn thiện đội ngũ đồng thời tạo ra đội ngũ kế thừa tinh nhuệ nhất.
  • Lấy sự cải tiến, đổi mới khác biệt làm lợi thế trong cạnh tranh. Trong tâm thế Người dẫn đầu cải tiến nhỏ để thành công lớn. Nanofrance liên tục và không ngừng cải tiến, đổi mới quy trình phối hợp, quy trình công nghệ, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu của thời đại 4.0.
  • Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động. Sẻ chia giá trị: thành công chính là cân bằng giữa lợi ích của Công ty và giá trị bền vững cho cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội góp phần vào việc xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.
Tiêu chí thứ hai

Tiêu chí thứ hai

Với những điểm khác biệt trên, NanoFrance đã trở thành đối tác sản xuất của nhiều công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Bạn có nhu cầu sản xuất TPCN trọn gói? Sản phẩm hiệu quả, độ an toàn, tính đột phá cao? Đừng quên liên hệ với NanoFrance!

 

20 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ