Tin tức

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang muốn kinh doanh Collagen sáng hồng!

Không phải là sản phẩm mới nhưng Collagen sáng hồng vẫn được các chị em không ngừng “săn đón” nhiệt tình. Nguồn cầu không hạ nhiệt, nguồn cung vẫn sẽ phát triển, đồng nghĩa với việc: Kinh doanh Collagen vẫn là ngành kinh doanh hấp dẫn! Nếu bạn đang muốn tự kinh doanh những dòng Collagen do mình sản xuất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của NanoFrance!

Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ tập trung nhấn mạnh đến yếu tố sản phẩm và đối tác sản xuất khi bạn muốn sản xuất Collagen!

I. Lựa chọn sản xuất dòng Collagen sáng hồng nào?

Đối với sản phẩm, có 3 yếu tố lớn bạn cần quan tâm là: Công thức, dạng bào chế và thiết kế bao bì.

1. Công thức Collagen sáng hồng

Đầu tiên, cần phải kế đến “nguồn gốc” của Collagen – chúng được chiết xuất từ đâu? Collagen có thể được chiết xuất từ da, mô động vật như: bò, gà, lợn, cá… Đặc biệt, nếu công nghệ chiết xuất khác nhau, chất lượng của Collagen cũng bị ảnh hường. Hiện nay, dòng Collagen được chiết xuất dựa trên công nghệ nano đang được đánh giá cao vì chúng được cơ thể hấp thụ tốt hơn những loại Collagen trước đây.

Trên thực tế, trong công thức của Collagen sáng hồng KHÔNG chỉ chứa Collagen mà còn nhiều dưỡng chất khác như: tổ yến, vitamin… Những thành phần này khi kết hợp với Collagen sẽ giúp tăng hiệu quả làm đẹp làn da của người sử dụng.

Collagen sáng hồng

2. Các dạng bào chế Collagen

Nếu phân chia theo cách sử dụng, Collagen sáng hồng được chia thành 2 loại chính là: Collagen dùng ngoài và sản phẩm uống trực tiếp:

Collagen sáng hồng dùng ngoài da

Dòng sản phẩm này được phân chia vào danh mục Mỹ phẩm vì cách sử dụng, dạng bào chế giống như các sản phẩm chăm sóc da. Collagen dùng ngoài da cũng được chia thành nhiều loại như:

  • Huyết thanh, serum chứa Collagen
  • Collagen tươi
  • Mặt nạ Collagen

Tuy nhiên, xét về mức độ hiệu quả thì các dòng sản phẩm sử dụng bên ngoài chắc chắn sẽ kém hiệu quả hơn so với uống trực tiếp!

Collagen sáng hồng dùng ngoài da

Dòng Collagen uống trực tiếp

Nếu như Collagen dùng bên ngoài được xếp vào danh mục “Mỹ phẩm” thì Collagen dùng để uống lại được xếp vào nhóm “Sản phẩm bổ sung”. Dạng bào chế của chúng cũng tương tự như các dòng TPCN:

  • Viên uống Collagen: viên nén, viên nang cứng, viên nang mềm
  • Collagen dạng dịch uống
  • Collagen sáng hồng bào chế dưới dạng thạch, kẹo nhai
  • Bào chế Collagen dưới dạng bột uống

Cũng vì được đưa vào trong cơ thể nên chúng sẽ đem lại vẻ sáng hồng tổng thể thay vì chỉ có khu vực mặt, cổ được sử dụng như loại Collagen dùng ngoài.

Collagen sáng hồng uống

3. “Hút” khách hàng hơn nhờ thiết kế sản phẩm

Theo đánh giá của các chuyên gia nghiên cứu thị trường: Thiết kế sản phẩm bắt mắt KHÔNG phải là yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng. Nó chỉ là điều kiện CẦN. Đa phần những sản phẩm dành cho các chị em hiện nay đều có thiết kế tương đối bắt mắt.

Để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, thiết kế bao bì bảo có thêm tính tiện dụng – Đây là điều kiện ĐỦ. Sản phẩm phải đảm bảo yếu tố:

→ Dễ phân chia liều uống

→ Tiện dụng khi sử dụng

→ Đem theo bên người dễ dàng

→ Dễ dàng bảo quản

Đó cũng là lý do tại sao những loại Collagen uống dạng túi, các loại thạch Collagen đang được ưa chuộng!

Collagen uống

 

Để kinh doanh thành công, sản phẩm vừa cần phải có yếu tố khác biệt, tính độc đáo lại cần phải đáp ứng được mong muốn của người sử dụng.

Trước khi quyết định kinh doanh loại Collagen sáng hồng nào, NanoFrance khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm và thị trường.

II. Đối tác sản xuất uy tín – Một vấn đề lớn khi kinh doanh Collagen!

Sau khi đã xác định được dòng sản phẩm, đặc tính nỗi bật…, bạn hãy lựa chọn một đối tác gia công Collagen uy tín. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy lựa chọn những đơn vị sản xuất trọn gói. Dịch vụ sản xuất trọn gói gồm:

  • Tư vấn công thức
  • Hoàn thiện giấy tờ, thủ tục hồ sơ pháp lý
  • Thiết kế bao bì sản phẩm
  • Gia công sản phẩm
  • Truyền thông, Marketing

Thế nào là đơn vị sản xuất UY TÍN: Cung cấp chất lượng sản phẩm tốt, sản phẩm đúng như những gì đã cam kết, trả hàng đúng hẹn, đúng số lượng…

sản xuất Collagen uống

Hãy ưu tiên những cơ sở sản xuất giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc quyền: Công thức, thiết kế bao bì độc quyền, định hướng truyền thông khác biệt… Đây chính là một trong những lợi thế giúp sản phẩm của bạn cạnh tranh tốt hơn!

Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích cho những ai đang muốn kinh doanh Collagen sáng hồng! Đừng quên liên hệ với NanoFrance nếu bạn có như cầu sản xuất Collagen cũng như các dòng mỹ phẩm làm đẹp khác!

226 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ