Dịch vụ

Gia công sản xuất kem chống nắng ĐỘC QUYỀN!

“Sản xuất hơn 100 sản phẩm kem chống nắng”, “Hoàn vốn sau hơn 3 tháng sản phẩm ra thị trường”, “Hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp”… Đây là những số liệu thống kê của NanoFrance về việc gia công sản xuất kem chống nắng  cho các khách hàng.

Bạn đang tìm nhà máy nhận gia công kem chống nắng? Bạn muốn tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình? Hãy đến với NanoFrance!

dây chuyền sản xuất kem chống nắng tại NanoFrance

I. 4 điều cần biết về dịch vụ sản xuất kem chống nắng tại NanoFrance

1. Dòng sản phẩm kem chống nắng nhận sản xuất

NanoFrance nhận sản xuất 3 dòng kem chống nắng bảo vệ da:

Thứ nhất, kem chống nắng vật lý: Giúp tạo ra lớp “màng” bảo chắn trên da, giúp ngăn chặn, phân tán phản xạ tia UV.

Thứ hai, kem chống nắng hóa học: Hoạt động với cơ chế “tạo ra lớp màng lọc” bằng cách hấp thu các tia UV. Chúng sẽ tự xử lý và phân hủy, phòng thích tia UV trước khi tia này tổn hại đến da.

Thứ ba, dòng kem chống năng đa tác dụng: Kem chống nắng dưỡng da, kem chống nắng che khuyết điểm, kem chống nắng B5 giúp phục hồi da, kem chống nắng cấp ẩm…

sản xuất kem chống nắng chuẩn CGMP

Các sản phẩm chống năng tại NanoFrance hiện nay đều đáp ứng tối đa về mặt chống nắng, chỉ số SPF và PA phù hợp, bảo vệ da trong suốt nhiều giờ liền.

2. Chúng tôi có gia công được dạng bào chế bạn yêu cầu?

“Tôi muốn sản xuất kem chống nắng”, “Tôi muốn sản xuất sữa chống nắng”, “Tôi muốn gia công xịt chống nắng”… NanoFrance có sản xuất không?

⇒ Nhà máy gia công kem chống nắng của chúng tôi đáp ứng được 100% yêu cầu của bạn về dạng bào chế mong muốn!

2.1. Sản xuất chống nắng dạng kem

Đây là sản phẩm được bào chế dưới dạng kem hoặc gel. Trong thành phần của chúng thường chứa: dầu, nước, các chất nhũ hóa… Kết cấu của chống nắng dạng kem thường tương đối đặc, khi thoa lên, cần một khoảng thời gian nhất định để kem khô và thẩm thấu hoàn toàn.

Kem – gel chống nắng thường được sử dụng cho những làn da khô cần được dưỡng cấp và cấp ẩm. Ngoài ra, những dòng chống nắng đa tác dụng cũng thường được sản xuất dưới dạng kem.

gia công kem chống nắng

2.2. Sữa chống nắng

Sữa chống nắng có kết cấu lỏng hơn so với kem chống nắng dạng kem. Điều này giúp chúng cũng thẩm thấu vào da nhanh hơn. Những dòng sản phẩm chống nắng cho da khô, da mụn, chống nắng dạng sữa thường được ưa chuộng hơn hết.

2.3. Gia công xịt chống nắng

“Xịt chống nắng” không phải là một dạng bào chế mới nhưng nó là dòng sản phẩm với quy cách đóng gói khác biệt, cách thức sử dụng cũng không giống những sản phẩm thông thường: Xịt trực tiếp lên da như dạng phun sương mà KHÔNG phải bôi hay thoa.

Khi xịt kem lên da, các hạt nước li ti sẽ phun ra và nhanh chóng dàn đều trên da, tạo cảm giác sảng khoái giống như xịt khoáng, không tạo cảm giác bí bách da.

Chống nắng dạng xịt

Combo chống nắng dạng xịt và dạng kem

2.4. Sáp chống nắng

Về mặt bản chất, đây là dòng kem chống nắng dạng thỏi được thiết kế gọn nhẹ. Muốn sử dụng, chỉ cần lăn trực tiếp lên vùng da cần chống nắng để tiết kiệm được thời gian.

Tuy nhiên, đặc trưng của sáp chống nắng lại là kết cấu đặc. → Thấm lâu, dễ gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn ẩn.

sáp chống nắng

3. Quy cách đóng gói – Thiết kế bao bì

Với từng dòng kem chống nắng riêng biệt, NanoFrance cũng đưa ra nhiều “option” về quy cách đóng gói sản phẩm, như:

  • Đóng tuýp nhựa 5 lớp: Kiểu tuýp dài, tuýp ngắn…
  • Đóng chai: Chai nhựa đóng nắp xoáy, chai nhựa có vòi xịt…
  • Đóng chai xịt khoáng với nhiều thể tích khác nhau
  • Đóng thỏi: Đối với sáp chống nắng, chất ruột sẽ được lót vào bên trong vỏ

Không chỉ đa dạng về quy cách đóng gói, NanoFrance cũng đem đến nhiều phong cách thiết kế bao bì khác nhau, bắt kịp được với xu hướng, như: Phong cách Châu Âu, phong cách bao bì Hàn Quốc…

thiết kế bao bì kem chống nắng ấn tượng

Thiết kế bao bì ấn tượng – Hottrend

4. Nguyên liệu sản xuất

Nguyên liệu sản xuất được NanoFrance nhập khẩu trực tiếp từ EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ – Các “cường quốc” mỹ phẩm hiện nay. Nguyên liệu sản xuất đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm nghiệm đánh giá chất lượng.

Trong thành phần của sản phẩm, ngoài các hợp chất giúp “kháng” UV, bảo vệ làn da, NanoFrance còn bổ sung thêm nhiều chiết xuất thiên nhiên giúp tăng sức đề kháng da, tốt cho da như: Chiết xuất nhân sâm, Vitamin B5, Chiết xuất lô hội… NanoFrance cũng tuân thủ nguyên tắc KHÔNG sử dụng chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm.

NanoFrance cam kết: Sản xuất lấy CHẤT LƯỢNG là trung tâm. Chúng tôi chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng!

II. Giúp khách hàng giải quyết 4 nỗi lo LỚN NHẤT khi đặt hàng sản xuất

1. Lo lắng vì không có công thức sản phẩm

Bạn muốn sản xuất nhưng chưa có công thức? Chưa có định hướng về thành phần cụ thể? → Đừng lo! Đội ngũ nghiên cứu R&D của NanoFrance sẽ giúp bạn!

Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm, NanoFrance tự tin sẽ tạo ra được công thức sản phẩm đáp ứng 100% yêu cầu của bạn!

phòng nghiên cứu NanoFrance

Phòng nghiên cứu sản phẩm của NanoFrance

2. Thiết kế bao bì như thế nào?

Đây không chỉ là khó khăn của 1 người mà là của rất nhiều doanh nghiệp mới bước chân vào ngành, chưa có kinh nghiệm sản xuất. Bạn gặp khó? – Chúng tôi sẽ giúp bạn! NanoFrance hỗ trợ khách hàng thiết kế bao bì:

  • Phù hợp với định hướng phát triển của sản phẩm
  • Độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu
  • Phù hợp với xu hướng thiết kế mỹ phẩm hiện nay

Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bảo hộ thương hiệu.

Hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm

3. Kem chống nắng được sản xuất có đạt chuẩn hay không?

Là nhà máy sản xuất mỹ phẩm lấy chất lượng là tiền đề, NanoFrance luôn tự tin – cam kết: Sản phẩm sản xuất cho khách hàng đạt chuẩn; Đầy đủ giấy tờ; Đáp ứng 100% yêu cầu của Cơ quan chức năng. 

4. Ra hàng nhưng KHÓ CẠNH TRANH?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Mỹ phẩm, NanoFrance nhận thấy rằng, có 3 yếu tố quan trọng nhất giúp tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm là:

  • Chất lượng: An toàn, hiệu quả đúng như những gì đã cam kết
  • Thiết kế bao bì ấn tượng
  • Độc đáo: Sản phẩm tạo được khác biệt, độc đáo giữa “một rừng” sản phẩm đang có trên thị trường

Bạn muốn chất lượng? NanoFrance cam kết! Bạn muốn thiết kế bao bì ấn tượng? Chúng tôi sẽ giúp bạn! Bạn mong muốn sản phẩm có yếu tố độc đáo? Chúng tôi làm được! → Công thức sản phẩm độc đáo, khác biệt và KHÔNG giống bất cứ sản phẩm hiện có nào trên thị trường!

III. Khám phá nhà máy và quy trình gia công kem chống nắng tại NanoFrance

1. Thông tin về nhà máy sản xuất kem chống nắng của NanoFrance

Nhà máy sản xuất có tổng diện tích đạt 15.000m², sở hữu hệ thống dây chuyền hiện đại. Dây chuyền nhập khẩu trực tiếp từ EU, Mỹ, Nhật Bản… và sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất.

Sản xuất được tất cả các dạng bào chế của mỹ phẩm: Kem – gel, Dung dịch, Rắn, Sol khí (khí dung). Năng suất trung bình đạt khoảng 250 triệu sản phẩm/năm. Nhà máy sản xuất của NanoFrance cũng đã hợp tác với nhiều chuyên gia, các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước để gia công sản xuất sản phẩm.

Dây chuyền sản xuất tại NanoFraceDây chuyền sản xuất tại NanoFrace

Hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất mỹ phẩm của NanoFrance

2. Khám phá quy trình sản xuất chống nắng đạt chuẩn

Các bước trong quy trình gia công kem chống nắng tại NanoFrance gồm:

(1) Lấy mẫu kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng nguyên liệu trước khi sản xuất.

(2) Phân chia nguyên liệu theo đúng tỷ lệ tuân theo đúng công thức

(3) Tiến hành pha chế mỹ phẩm theo đúng quy trình: Pha chế → Nhũ hóa nguyên liệu… tại từng khu vực quy định.

(4) Chiết rót và đóng gói sản phẩm trên dây chuyền tự động

(5) Lấy mẫu sản phẩm để kiểm nghiệm và lưu kho

Tại mỗi bước trong quy trình pha chế, sản xuất bán thành phẩm, đội ngũ IPC và QC sẽ lấy mẫu, kiểm tra và đánh giá. Khi mẫu đạt chuẩn mới chuyển sang các bước tiếp theo của quá trình sản xuất.

Bạn muốn sản xuất kem chống nắng? Đừng quên gửi thông tin về địa chỉ email duocnanofrance@gmail.com hoặc gọi điện đến số Hotline 0986 859 777 để được tư vấn chi tiết!

222 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ