Tin tức

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thực phẩm chức năng là lĩnh vực sản xuất đang phát triển hết sức sôi động tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thực phẩm chức năng đa đạng về nguồn gốc, mẫu mã, chất lượng, chủng loại. Cùng theo đó, các công ty và nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng lần lượt ra đời, đáp ứng nhu cầu phát triển của lĩnh vực này. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là “làm thế nào để các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp lựa chọn nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng uy tín. Từ đó, giúp hiện thực hóa các ý tưởng, tạo ra các sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng?”

 Bài viết dưới đây đưa ra một số gợi ý cho bạn để đưa đến quyết định lựa chọn chính xác nhất.

Khái niệm thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thực phẩm chức năng bao gồm các thành phần giàu chất dinh dưỡng như trái cây và rau, danh mục này còn bao gồm các loại thực phẩm được tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, men vi sinh và chất xơ.

Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng uy tín                                       Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng uy tín

Các công đoạn gia công sản xuất thực phẩm chức năng

Sản xuất thực phẩm chức năng gồm 3 công đoạn chính: nghiên cứu, thử nghiệm và gia công sản phẩm. Mỗi công đoạn đòi hỏi các yêu cầu nghiêm ngặt về nhân lực, trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc.

Nghiên cứu sản phẩm 

Là công đoạn đầu tiên trong quy trình sản xuất thực phẩm chức năng. Trên cơ sở ý tưởng của khách hàng về sản phẩm, bộ phận R&D sẽ thực hiện các nghiên cứu về thành phần hoạt chất bổ sung chính của sản phẩm. Bộ phận R&D (Research and Development) là bộ phận có nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Giúp đáp ứng nhu cầu của thị trường và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Bộ phận R&D dựa trên kinh nghiệm sản xuất thực tiễn để xây dựng công thức sơ bộ cho sản phẩm. Bao gồm thành phần chính tạo nên công dụng của sản phẩm, nguồn nguyên liệu cung cấp hoạt chất chính, công dụng, đối tượng sử dụng…. Tiếp đó, thực hiện các nghiên cứu để lựa chọn nguyên liệu. Sau đó phối chế các thành phần theo tỷ lệ phù hợp, đảm bảo công dụng của các hoạt chất khi kết hợp trong cùng công thức. Từ đó phát huy tối đa hiệu quả công dụng của sản phẩm.

Nghiên cứu sản phẩm

Nghiên cứu sản phẩm

Công đoạn này đòi hỏi sự đóng góp về kiến thức và kinh nghiệm phong phú. Nhất là các nhà chuyên môn, các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực thực phẩm, sinh học và y tế. Một đơn vị sản xuất uy tín phải có đội ngũ R&D thực sự mạnh về nền tảng kiến thức và sáng tạo trong phát triển sản phẩm.

Thử nghiệm đánh giá sản phẩm Thực phẩm chức năng

Sau khi xác định thành phần và nguyên liệu, bước tiếp theo của quy trình sản xuất là thử nghiệm và đánh giá các mẫu thử. Từ công thức xây dựng hoàn chỉnh, tiến hành lựa chọn dạng bào chế phù hợp và gia công sản phẩm thử nghiệm. Mỗi nhà máy có công nghệ sản xuất các dạng sản phẩm khác nhau, công suất khác nhau. Các nhà sản xuất lớn thường đáp ứng sự đa dạng về loại hình bào chế và phong phú về mẫu mã của sản phẩm.

Thử nghiệm, đánh giá sản phẩm thực phẩm chức năng bao gồm đánh giá mức độ an toàn và hiệu quả lâm sàng. Tiến hành nghiên cứu về độ ổn định, thời hạn sử dụng và ảnh hưởng của các thành phần có mặt trong sản phẩm.

Công đoạn đánh giá và thử nghiệm sản phẩm cần thiết phải trang bị các thiết bị phân tích hiện đại. Các nghiên cứu viên có kinh nghiệm và kĩ năng thực hành phân tích sản phẩm. Các phương pháp đánh giá yêu cầu có độ chính xác và tin cậy, theo tiêu chuẩn Việt Nam và các nước trên thế giới.

Gia công sản xuất

Sản phẩm thực phẩm chức năng với công thức đã được xác định, đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn, hiệu quả sẽ được đưa vào sản xuất theo đơn đặt hàng. Tiếp đến sẽ chuẩn bị đưa vào thị trường tiếp cận người tiêu dùng.

Quy mô sản xuất của mỗi nhà máy khác nhau, phụ thuộc vào tiềm lực của nhà máy đó. Ở mỗi công đoạn sản xuất, phải thực hiện lấy mẫu và test các khâu bán thành phẩm, thành phẩm. Mẫu được bảo quản và được kiểm nghiệm chất lượng một các nghiêm ngặt.  Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải đạt chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm đã đăng ký và được sự cho phép của cơ quan quản lý có thẩm quyền.

Gia công thực phẩm chức năng ở nhà máy sản xuất TPCN uy tín

Gia công thực phẩm chức năng ở nhà máy sản xuất TPCN

Như vậy, một công ty sản xuất thực phẩm chức năng uy tín phải đáp ứng các điều kiện về nguồn nhân lực chất lượng cao. Bên cạnh đó trang thiết bị phải hiện đại. Quá trình thực hành sản xuất đạt tiêu chuẩn kiểm định. Từ đó mới tạo ra các sản phẩm có giá trị và nhận được sự tin cậy của khách hàng.

Nanofrance-Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng uy tín 

Công ty sản xuất DP công nghệ cao NANOFRANCE –  Hiện là một trong số ít công ty được đầu tư bài bản và chiến lược trên thị trường sản xuất thực phẩm chức năng trong nước. NANOFRANCE là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất thực phẩm chức năng. Nanofrance tự hào đáp ứng được nhu cầu về gia công thực phẩm chức năng và trở thành đối tác tin cậy.

Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn caoĐội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao

Sở hữu trang thiết bị nghiên cứu và sản xuất hiện đại, đội ngũ nghiên cứu viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời với quy trình kiểm soát chặt chẽ, hiện đại, đồng bộ.  NANOFRANCE là một trong 10 công ty sản xuất thực phẩm chức năng đầu tiên được các cơ quan chức năng công nhận đủ điều kiện sản xuất TPCN. NANOFRANCE được công nhận đạt tiêu chuẩn GMP,  ISO 9001- 2015 cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng.

Nanofrance tự hào là Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng uy tín Nanofrance tự hào là Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng uy tínChứng nhận thực hành sản xuất tốt và đạt chuẩn ISO 

Chứng nhận thực hành sản xuất tốt và đạt chuẩn ISO

Với những thế mạnh về con người, cơ sở vật chất, chiến lược và tôn chỉ phát triển của công ty, NANOFRANCE tự tin là người đồng hành tin cậy, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy 2: Đô Quan, Quất Động, Thường Tín, Hà Nội.
Văn Phòng: BT5 – Lô B6, KĐT Hạ Đình, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:  0986 859 777  –   0971220888
Email: duocnanofrance@gmail.com

ĐẾN VỚI NANOFRANCE ĐỂ CẢM NHẬN TỪ ĐIỀU NHỎ NHẤT!

 

604 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ