Tin tức

Dịch vụ gia công thạch giảm cân

Thạch giảm cân hiện nay đang là sản phẩm được chị em quan tâm nhiều nhất. Với các ưu điểm dễ sử dụng, hiệu quả cao của thạch giảm cân nên các chị em thích giảm cân có thể ăn liên tục mà vẫn mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất. 

Vậy chị em cần hiểu rõ thạch giảm cân là gì?

Thạch giảm cân chính là một sản phẩm ăn kiêng mới nhất hiện nay trên thị trường. Đây là sản phẩm có công thức hoàn hảo cho những người muốn giảm cân nhanh chóng hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe của mình. Sản phẩm đã và đang trở thành bữa ăn nhẹ, ăn phụ để giảm cơn đói, cơn thèm ăn của chị em, giúp chị em kiểm soát chế độ ăn tốt nhất.

gia công thạch giảm cân

Thành phần của thạch giảm cân bao gồm chất tạo ngọt không gây béo, gelatin, bột agar và các thành phần chất xơ trong rau củ quả, rong biển + hương vị của các loại trái cây. Hương vị tuyệt hảo, phong phụ, đặc tính dai dai của chúng khiến người giảm cân luôn có cảm giác hạnh phúc, thú vị. Chất xơ trong thạch giảm cân giúp thúc đẩy sự phát triển của hệ tiêu hóa, dung hòa sự phát triển của axit dạ dày và các enzyme tiêu hóa giúp thức ăn tiêu hóa tốt và ngăn táo bón, tiêu chảy, các cơn đói ập đến bất ngờ của cơ thể. Gelatin trong thạch giảm cân có 1 loại axit amin làm giảm mệt mỏi và hỗ trợ sức khỏe, sẽ kích thích não bộ của chị em giải phóng những hormone buồn và melatonin để giấc ngủ ổn định hơn.

Dịch vụ gia công thạch giảm cân là gì?

Một hình thức gia công thực phẩm giảm cân mới, hot trend, được ưa chuộng hiện nay đó chính là dịch vụ gia công thạch giảm cân. Đây là một dịch vụ gia công mang đến lợi thế về thời gian, cách sử dụng dễ, kiểm soát cân nặng, năng lượng và cơn thèm tốt nhất khi giảm cân. Đồng thời với hình thức này bạn sẽ mang về lợi nhuận cao trong kinh doanh thực phẩm giảm cân và hỗ trợ tốt nhất cho người giảm cân đảm bảo an toàn về sức khỏe.

gia công thạch giảm cân

Lý do nên lựa chọn dịch vụ gia công thạch giảm cân của NanoFrance

+ NanoFrance có nhà máy được công nhận đạt chuẩn GMP đối với việc sản xuất gia công thực phẩm chức năng

Tiêu chuẩn GMP là một tiêu chuẩn bắt buộc đối với tất cả những nhà máy sản xuất gia công thực phẩm chức năng. Khi có chứng nhận GMP thì nhà máy đó mới được phép hợp pháp thực hiện hoạt động sản xuất gia công. Nó cũng sẽ trở thành tiêu chí chính xác nhất để đánh giá một nhà máy có chất lượng hay không. 

Trong các yêu cầu của tiêu chuẩn GMP có yêu cầu cần phải giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất gia công một sản phẩm vì vậy chất lượng sản phẩm sẽ được giảm sát liên tục để khi đến tay người dùng luôn là sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

thạch giảm cân là gì

+ NanoFrance sở hữu nhà xưởng quy mô, thiết kế hợp lý

NanoFrance tự hào vì sở hữu quy mô nhà xưởng thiết kế khoa học hợp lý, quy trình sản xuất sạch sẽ, gọn gàng. Các khu vực trong nhà máy được ngăn cách với nhau theo đúng tiêu chuẩn được quy định. Khu nguyên liệu, khu sản xuất, khu đóng gói,…ở nhà máy của NanoFrance là được tách riêng biệt. Chất lượng sản phẩm của NanoFrance vì vậy được kiểm soát tốt, nghiêm ngặt.

+ NanoFrance có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, hiện đại

Yếu tố dây chuyền sản xuất là yếu tố quan trọng trong mỗi nhà máy sản xuất gia công thực phẩm chức năng. Dây chuyện sản xuất không chỉ quyết định tới chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo về số lượng sản phẩm cho khách hàng khi khách hàng đặt hàng tại NanoFrance. Toàn bộ máy móc trong dây chuyền sản xuất của nhà máy là được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt, hiện đại, tiên tiến mang đến hiệu quả, năng suất cao, iết kiệm được nhiều chi phí sản xuất.

sản xuất thạch giảm cân

+ Đội ngũ nhân viên, chuyên gia của NanoFrance nhiều kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao, liên tục được đào tạo chuyên sâu

Tại NanoFrance yếu tố con người là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Những người vận hành dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng  luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, là người có đủ kinh nghiệm, có đủ năng lực để thực hiện tốt công việc. Họ sẽ tiến hành giám sát kỹ càng quá trình sản xuất và tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất đã được đề ra nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và giảm được đến tối thiểu những thiếu sót xảy ra trong quá trình sản xuất.

nhà máy sản xuất của NanoFrance

+ NanoFrance cung cấp cho khách hàng nguồn nguyên liệu sử dụng an toàn

Thực phẩm chức năng giảm cân được sử dụng trực tiếp cho con người cho nên phải sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn với cơ thể con người, không gây ra tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy mà NanoFrance chú trọng nhiều vào khâu nhập nguyên liệu. Nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng, sau đó mang đi kiểm tra chất lượng để không được chứa hàm lượng hóa chất vượt mức cho phép gây hại cho sức khỏe con người. Chỉ khi nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm là an toàn thì mới được phép sản xuất.

HÃY ĐẾN VỚI NANOFRANCE ĐỂ CẢM NHẬN TỪ ĐIỀU NHỎ NHẤT !

Để được tư vấn gia công và sản xuất liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DP CÔNG NGHỆ CAO NANOFRANCE
Nhà máy số 1: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy số 2: Đô Quan, Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện: BT5 – Lô B6, KĐT Hạ Đình, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:  0986 859 777

371 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ