Tin tức

NanoFrance được trao tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP

Bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào cũng chú trọng tới tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP nhằm xây dựng uy tín và đem lại niềm tin cho khách hàng của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thể hiểu được những tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP bao gồm những gì? 

Tìm hiểu tiêu chuẩn GMP 

Cụm từ GMP là cụm từ viết tắt của Good Manufacturing Practice, đây là hệ thống các tiêu chuẩn chung trong quá trình thực hành sản xuất, nhằm đảm bảo sự kiểm soát một cách tốt nhất các yếu tố có tác động hoặc gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm được hình thành.

tiêu chuẩn GMP WHO

Vai trò của tiêu chuẩn GMP đến các doanh nghiệp

  • Giúp cho các nhà máy sản xuất thông qua đó chứng minh được tính an toàn của sản phẩm do mình sản xuất gia công. Đây được coi như một điều kiện cấp thiết nhằm phát triển hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000.
  • Giúp cho các nhà máy có thể kiểm soát được một cách chi tiết chi phí sản xuất, tránh lãng phí vốn trong quá trình hoạt động.
  • Giúp cho các nhà máy kiểm định chặt chẽ nghiêm ngặt mọi trang thiết bị, máy móc kỹ thuật sử dụng để phục vụ trong quy trình sản xuất từ khâu đầu tiên, đảm bảo việc vận hành là hiệu quả nhất.
  • Giúp cho các nhà máy sản xuất ra các sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

giấy chứng nhận GMP của NanoFrance

Tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP bao gồm những gì?

Tiêu chuẩn GMP tại các nhà máy sẽ được cấp giấy chứng nhận với thời hạn 5 năm bởi Cục quản lý dược. Những tiêu chuẩn GMP bao gồm đó là:

– Các quy định chung như việc bảo dưỡng hệ thống nhà xưởng, các điều kiện về ánh sáng, độ ẩm, hệ thống thống gió,…

– Các quy định về việc phải áp dụng các biện pháp loại trừ cũng như giảm thiểu một cách tối đa các tạp nhiễm từ môi trường đối với sản phẩm, nguyên liệu tạo thành sản phẩm của nhà máy.

– Các quy định về khu vực sản xuất của nhà máy phải được bố trí chuyên biệt, khép kín, đảm bảo cho việc sản xuất các hóa phẩm. Đồng thời diện tích khu vực cũng cần đáp ứng đủ cho mọi hoạt động. Sàn, trần nhà không khe hở, không thấm nước, nhẵn bóng. Đặc biệt, khu sản xuất phải đủ sáng, có hệ thống chống côn trùng và khử mùi,…

– Các quy định về khu vực bảo quản: diện tích đủ rộng có thiết kế đáp ứng việc bảo quản tốt, phải sạch sẽ, khô ráo, đủ sáng và nhiệt độ duy trì ở mức phù hợp.

– Các quy định về nhân sự: con người trong nhà máy đạt chuẩn GMP cần đảm bảo tốt về thể lực – trí lực – năng lực, chuyên môn không ngừng được nâng cao phát triển để có thể đáp ứng xử lý công việc tốt nhất trong quá trình sản xuất gia công.

– Các quy định về chất lượng sản phẩm: sản phẩm phải được sản xuất mẫu thử và kiểm nghiệm mẫu thử nghiêm ngặt trước khi cho sản xuất với số lượng lớn.

– Các quy định về xử lý sản phẩm không phù hợp, giải quyết khiếu nại của khách hàng.

tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP

Mọi khía cạnh của quá trình sản xuất đều liên quan tới tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo ra được tốt nhất, an toàn nhất cho đối tác cho khách hàng của mình thì các nhà máy cần đầu tư nhiều cho việc tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng tốt những những tiêu chuẩn GMP.

Một số hình ảnh về hệ thống đạt tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP của NanoFrance:

tiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMPtiêu chuẩn nhà máy đạt chuẩn GMP
Dây chuyền sản xuất viên nénDây chuyền sản xuất viên nén

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm hãy liên hệ với NanoFrance, một nhà máy đã được trao chứng nhận đạt chuẩn GPM, nơi đã trở thành đối tác uy tín của nhiều đơn vị lớn nhỏ trong cả nước hiện nay. Tại NanoFrance bạn không chỉ được trao sản phẩm chất lượng mà bạn được trao cả niềm tin trong đó. Chúng tôi tin vào khả năng chất lượng của mình và các bạn hãy tin vào chúng tôi bằng sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra. 

53 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ