Tin tức

Toplist các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay!

Xét về mặt chất lượng, TPCN sản xuất trong nước chất lượng, tính hiệu quả cũng không hề thua kém sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên nếu đánh giá về công nghệ sản xuất, việc ứng dụng thành tựu nghiên cứu khoa học vào sản phẩm, “hàng” nhập khẩu vẫn được đánh giá cao hơn. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến người Việt tương đối chuộng sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài. Trong bài viết này, hãy cùng điểm tên các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất, được đánh giá cao nhất hiện nay!

thực phẩm bảo vệ sức khỏe

I. Blackmores – Một trong các hàng thực phẩm chức năng nổi tiếng nhất

1. Thông tin cơ bản về thương hiệu Blackmores

  • Quốc gia: Úc
  • Năm thành lập: 1932
  • Người sáng lập: Maurice Blackmore

Đây là một trong các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng, tiên phong về các liệu pháp thiên nhiên đối với sức khỏe con người. Theo thống kê, Blackmores đang là  thương hiệu thực phẩm chức năng “ngoại” nổi tiếng ở 18 quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…

2. Một số sản phẩm nổi bật nhất của Blackmores

Với lịch sử hơn 80 năm của mình, Blackmores đã sở hữu hơn 1200 sản phẩm, gồm: TPCN bổ sung Vitamin, khoáng chất, thảo dược, bổ sung dinh dưỡng… Một số sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến:

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening

Đây là sản phẩm giúp bổ sung Vitamin E, giúp điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, chăm sóc da, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da… Nó cũng là một trong những sản phẩm hot nhất dành cho các chị em.

 các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng

Viên sắt cho bàn bầu Blackmores Pregnancy Iron

Sản phẩm giúp bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai và giai đoạn sau sinh. Giúp cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn. Hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Hỗ trợ nuôi dưỡi thai nhi phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

 các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng

Tất cả các dòng sản phẩm của Blackmores đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu, thành phần nguyên liệu chất lượng cao được kiểm định chặt chẽ. Để có thể cung cấp ra thị trường, chúng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn PIC/s, GMP, TGA.

II. Bạn đã từng nghe đến Nature Made không?

1. Lý do Nature Made trở thành 1 trong các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng?

  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm thành lập: 1971
  • Hãng dược phẩm: Pharmavite
  • Người sáng lập: Henry S. Burdick và Barry Pressman.

Tương tự như Blackmores, Nature Made cũng hưỡng đến việc đem những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, giúp tăng cường sức khỏe. Các sản phẩm đã nhận được chứng nhật đạt tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG – TINH KHIẾT – HIỆU QUẢ của Hội đồng Dược Hoa Kỳ.

2. Ba dòng sản phẩm nổi bật của Nature Made

Sản phẩm hot – Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

Prenatal Multi DHA được xem là dòng sản phẩm tốt nhất dành cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng. Trong thành phần của nó chứa đên 23 loại Vitamin, khoáng chất, DHA, giúp mẹ khỏe, bé có thể phát triển ổn định. 

TPCN Nature Made

Dầu cá Fish Oil Omega 3 của Nature Made

Fish Oil Omega 3 giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, ổn định tuần hoàn, tăng cường sức khỏe tim mạch, hạn chế nguy cơ tắc mạch vành, xơ vữa động mạch. Ngoài ra, nó cũng được chứng minh hiệu quả cao trong việc: Giúp cải thiện trí nhớ,, tăng cường thị lực, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng cơ thể, cải thiện chức năng gan, ngăn ngừa ung thư…

TPCN Nature Made

Sản phẩm bổ sung Axit Folic 400mcg

Đây cũng là một sản phẩm dành riêng cho các bà mẹ mang thai. Việc bổ sung Axit Folic giúp thai nhi phát triển tốt hơn.

III. Các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng: Kirkland Signature

1. Thông tin cần biết về một trong các hàng thực phẩm chức năng nổi tiếng – Kirkland Signature

  • Quốc gia: Mỹ
  • Công ty: Costco Wholesale
  • Năm thành lập: 1995

Costco Wholesale là một trong những thương hiệu bán lẻ lớn nhất tại Mỹ. Trong suốt lịch sử gần 30 năm, các sản phẩm Kirkland Signature luôn được thị trường đón nhận tích cực. Đặc biệt, các dòng TPCN mang thương hiệu Kirkland Signature hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Tây Ban Nha, Canada…

2. Điểm qua một số sản phẩm nổi bật của Kirkland Signature

Nhắc đến những sản phẩm nổi bật nhất của Kirkland Signature phải kể đến: Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM; Dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg:

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM

Sản phẩm bổ xương khớp không xa lạ gì với người Việt. Nó cung cấp hàm lượng glucosamine đến 1500mg →Phù hợp sử dụng cho người:

  • Đang gặp các vấn đề về xương khớp
  • Người thường xuyên lao động nặng nhọc
  • Vận động viên
  • Người cao tuổi cần nâng cao sức khỏe xương khớp

Sử dụng Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM giúp cải thiện chức năng xương, nuôi dưỡng mô liên kết trong sụn, dịch khớp, làm giảm các triệu chứng sưng đau, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland With MSM

Dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg

Dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg được bào chế dưới dạng viên nang mềm, thành phần từ các loại cá sống dưới đại dương. Một số thành phần nổi bật của sản phẩm: Omega 3, DHA, EFA, Gelatin, Glycerin, đậu nành… Nó giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, tăng cường sức đề kháng hiệu quả, bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp phát triển sức khỏe tổng thể…

Sản phẩm của Kirkland Signature được công nhận bởi Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia – USP) – tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ.

Dầu cá Kirkland Fish Oil 1000mg

Đây chính là 3 trong số các hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng đang được nhiều người lựa chọn nhất. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân mình!

Hãy nhớ thường xuyên theo dõi Website của NanoFrance để cập nhật thêm nhiều kiến thức về Y – dược mới nhất!

962 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ