Tin tức

5 dòng thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 “lên ngôi” trong 2022!

Bạn đang có dự định kinh doanh thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40? Bạn mong muốn tìm được hướng đi phù hợp? Tìm được dòng sản phẩm giúp đột phá doanh số trong năm năm 2022? Dưới đây là top những dòng thực phẩm chức năng hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới theo nhận định của các chuyên gia. Đừng quên tham khảo nhé!

I. Đặc trưng của phụ nữ khi bước sang U40

1. Đặc trưng của phụ nữ giai đoạn tuổi 40

Chị em khi bước sang tuổi 40 không chỉ mắc các bệnh chung mà còn xuất hiện những dấu hiệu những vấn đề riêng của phụ nữ. Cụ thể:

Những bệnh phổ biến của con người khi bước sang tuổi 40

Từ tuổi 40 trở đi, sức đề kháng của cơ thể con người bắt đầu suy giảm, nguy cơ mắc các bệnh lý về ung thư, tim mạch, tiểu đường… ngày càng tăng cao. Nguyên nhân lớn nhất chính là: Tốc độ lão hóa của con người ngày càng tăng.

Theo ý kiến của các chuyên gia: Bước vào tuổi trung niên, mục tiêu dinh dưỡng của con người là làm chậm quá trình lão hóa, duy trì các khối xương, cơ, giảm nguy cơ mắc bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống.

phụ nữ tuổi 40

Chị em khi bước sang tuổi 40 sẽ gặp vấn đề sức khỏe nào?

Riêng với phụ nữ, người những “bệnh tuổi già” mà giới tính nào cũng có thể mắc phải thì còn xuất hiện một vấn đề khác: Mãn kinh.

Từ tuổi 40 trở đi, chị em sẽ bắt đầu các dấu hiệu của quá trình tiền mãn kinh như: Nóng bừng hay bốc hỏa; đổ mồ hôi đêm, khó ngủ, giảm ham muốn, thay đổi cảm xúc, đánh trống ngực… Tiền mãn kinh là quá trình chuyển đổi mãn kinh ở phụ nữ, lúc này cơ thể sẽ không xuất hiện chu kì rụng trứng, kinh nguyệt sẽ mất đi và không còn khả năng sinh sản. Trước khi mãn kinh, chị em phụ nữ sẽ trải qua giai đoạn tiền mãn kinh.

2. Cơ thể phụ nữ tuổi 40 thiếu chất dinh dưỡng gì?

Như đã nói ở trên, cơ thể người phụ nữ tuổi 40 sẽ bước vào giai đoạn lão hóa mạnh hơn, chức năng cơ thể bắt đầu suy giảm, dấu hiện mãn kinh xuất hiện nên những chất như: Các dòng Vitamin; Canxi; Omega 3; Estrogen; Isoflavone… Chúng sẽ giúp phụ nữ giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40

⇒ Để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống, khỏe hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa… phụ nữ trong tuổi 40 cần phải bổ sung nhiều loại chất dinh dưỡng. Thực phẩm chức năng chính là sản phẩm giúp “giải quyết” vấn đề này.

II. Dòng thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 nào “lên ngôi” năm 2022?

Theo các chuyên gia, phụ nữ cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất để “chống chọi” lại được những bệnh phổ biến trong tuổi 40. Dưới đây là một số dòng thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 tốt nhất:

1. Bổ sung Canxi – Sản phẩm KHÔNG “lỗi thời”!

Nhiều kết quả nghiên cứu chứng minh rằng: Từ tuổi 40 trở đi, lượng Canxi cơ thể mất đi còn nhiều hơn hàm lượn chất có thể hấp thụ vào cơ thể. Điều này dẫn đến việc, cơ thể phụ nữ sẽ dễ mắc các bệnh loãng xương, tăng nguy cơ gãy xương. Các chuyên gia cũng đưa ra một vài con số:

Từ tuổi 40 trở đi, phụ nữ cần hấp thụ nhiều hơn khoảng 20% Canxi so với người trưởng thành.

Vì lý do đó mà dòng thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 vẫn sẽ không bao giờ “lỗi thời”, vẫn sẽ cực kì cần thiết.

thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 bổ sung Canxi

2. Thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 bổ sung Vitamin D

Vitamin D đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc hấp thu Canxi vào cơ thể. Nếu đã bổ sung Canxi, phụ nữ ở tuổi 40 cũng nên bổ sung thêm Vitamin D. Đặc biệt, ngoài tác dụng trên, nó còn giúp cơ thể  chống lại một số bệnh tật như:

  • Đái tháo đường
  • Ung thư vú
  • Đa xơ cứng
  • Bệnh liên quan đến tim mạch
  • Đại trực tràng

Trên thực tế, lượng Vitamin D cơ thể có thể tự tổng hợp từ ánh sáng mặt trời, tuy nhiên, càng lớn tuổi, quá trình tổng hợp này càng khó. → Phụ nữ tuổi 40 càng cần bổ sung thêm Vitamin D.

Bổ sung vitamin D

3. Omega – 3

Đây là axit béo mà cơ thể không thể tổng hợp mà chỉ được cung cấp từ bên ngoài. Omega – 3 đóng vai trò quan trọng đối với não, mắt, giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như: tăng huyết áp, tăng lipid máu, viêm khớp, Alzheimer, thoái hóa điểm vàng có thể gây mù lòa.

Theo số liệu thống kê từ năm 2017-2020, dòng sản phẩm bổ sung Omega – 3 vẫn “lọt” vào Top những thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 bán chạy nhất.

Omega – 3

4. Dòng sản phẩm giúp cân bằng nội tiết

Viên uống bổ sung Estrogen hay Isoflavone giúp cân bằng nội tiết là dòng sản phẩm không còn xa lạ gì với các chị em U40. Những dấu hiệu của thời kì tiền mãn kinh do mất cân bằng nội tiết như: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, khó ngủ, rụng tóc… sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của chị em sẽ được cải thiện đáng kể, vẻ bề ngoài cũng trở nên tươi trẻ hơn.

Thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40

Center Women giúp cân bằng nội tiết cho phụ nữ U40

5. Thực phẩm chức năng chống lão hóa vẫn sẽ “hot”

Đây là dòng sản phẩm giúp các chị em chống lại các dấu hiệu lão hóa như: khô da, nám, tàn nhang, nếp nhăn, da sạm… Phần lớn, dòng sản phẩm này sẽ có các thành phần như:

  • Collagen
  • Vitamin E
  • Vitamin C

Khi sử dụng dòng sản phẩm này, chị em sẽ lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung của mình: Làn da căng bóng, trắng sáng, nếp nhăn giảm, mờ nám, tàn nhang…. Tóm lại, trong năm 2022: Xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng để làm đẹp của chị em vẫn sẽ “hot”.

Royal Super White

Royal Super White bổ sung Vitamin, Collagen giúp làm đẹp da

Mong rằng những dòng thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 40 gợi ý phía trên sẽ có ích cho những ai đang có dự định kinh doanh. Đừng quên rằng, NanoFrance hoàn toàn có thể giúp bạn gia công, sản xuất những dòng sản phẩm này. Liên hệ đến chúng tôi nếu bạn nhu cầu gia công!

1.003 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ