Tin tức

Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ do NanoFrance sản xuất bán chạy nhất!

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất TPCN nên không khó hiểu nếu các dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ đang được đánh giá rất cao. Đặc biệt, chúng được đánh giá cao về cả tính an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng… Dưới đây là Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ do NanoFrance sản xuất “hot” nhất hiện nay.

I. Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ do NanoFrance sản xuất “hot” nhất hiện nay!

1. Center Women – Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ tốt nhất

Center Women nằm trong Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi NanoFrane. Trong thành phần của Center Women có: Tinh chất mầm đậu nành, Collagen, Nhau thai cừu, Sữa ong chúa, Ích mẫu, Hoài sơn… Chúng đều là những tinh chất quý giúp bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn, điều hòa kinh nguyệt, phục hồi thể trạng, đem lại sự trẻ trung.

Đối tượng nào phù hợp để sử dụng Center Women? 

→ Nữ giới thiếu hụt nội tiết tố estrogen, rối loạn kinh nguyệt, thiếu máu, xanh xao

→ Người bị khô da, sạm da, nám da, tàn, da nhiều nếp nhăn, đàn hồi kém, chảy xệ

→ Phụ nữ bị các hội chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, cáu gắt, bố hỏa, đau đầu, mất ngủ

Đây là sản phẩm được NanoFrance hợp tác sản xuất cùng Công ty cổ phần Thương Mại Center.

Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ

2. Estronice Plus giúp cân bằng nội tiết

Tương tự như Center Women, Estronice Plus cũng là một trong những dòng thực phẩm chức năng dành riêng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Công dụng cụ thể của Estronice Plus:

  • Hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng tiền mãn kinh, như: Bốc hỏa, hay cáu gắt, mất ngủ, đổ mồ hôi, da xuống sắc

Một số thành phần chính làm nên hiệu quả vượt trội của Estronice Plus phải kể đến: Nano chiết xuất mầm đậu nành, bột nhau thai cừu, Collagen, Cao ích mẫu, Cao hương phụ… Estronice Plus là một trong những sản phẩm dành cho chị em phụ nữ tốt nhất của công ty TNHH Nhất Dược được sản xuất bởi NanoFrane.

3. Collagen uống: Una Collagen Nest

Una Collagen Nest là một trong những dòng Collagen uống “hot” nhất trên thị trường làm đẹp Việt nửa cuối năm 2021. Hai ưu điểm nổi bật nhất của Una Collagen Nest phải kể đến: Thành phần chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho phụ nữ và Thiết kế tiện dụng.

Thành phần dưỡng chất có trong Una Collagen Nest

Trong thành phần của Una Collagen Nest chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt tốt giúp chống lão hóa, làm trắng sáng làn da của người phụ nữ, như: Collagen cá, mầm đậu nành, Hyaluronic Acid, Yến tươi.

Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ

Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ đi đầu về thiết kế bao bì dạng túi

Phần lớn các dòng Collagen uống hiện nay đều có thiết kế dạng chai hoặc ống, tuy nhiên Una Collagen Nest lại được đóng gói dạng túi lỏng. Có thể nói, đây là dòng sản phẩm “tiên phong” trong việc thay đổi bao gói, đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Una Collagen Nest hiện đang được đóng gói với dung tích 10ml/gói.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế bao bì, thành phần đột phá, Una Collagen Nest còn được đánh giá cao nhờ những tác dụng vượt trội:

  • Giúp da săn chắc, đàn hồi, làm đều màu, sáng da, khỏe mạnh từ bên trong, da căng bóng, làm đầy nếp nhăn
  • Cải thiện thị lực, tăng sức đề kháng và tăng cường sức mạnh xương khớp cho cơ thế
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, chống khô hạn, cải thiện sinh lý nữ, giảm căng thẳng

Una Collagen Nest là sản phẩm được NanoFrance sản xuất cho đối tác Công ty Cổ phần Cici Thượng Đỉnh Yến.

4. Evasoy KS New

Evasoy KS New là dòng thực phẩm chức năng cao cấp dành cho phụ nữ được bào chế dưới dạng viên nang cứng được NanoFrance sản xuất cùng Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Khánh Sơn. Evasoy KS New phù hợp sử dụng cho 2 nhóm “phụ nữ”: Phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố nữ và Phụ nữ thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh.

Một số thành phần nổi bật của Evasoy KS New phải kể đến: Chiết xuất mầm đậu nành, Trinh nữ hoàng cung, Xuyên khung, Bạch thược, Đương quy, Thục địa, Ích mẫu, Nhau thai, Sắn dây và nhiều loại tinh chất khác. → Giúp hỗ trợ bổ sung nội tiết toosnuwx, giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen.

5. Royal Super White

Tương tự như Una Collagen Nest, Royal Super White cũng là dòng sản phẩm bổ sung Collagen đóng túi cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, Royal Super White lại hướng đến việc bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế lão hóa da, mờ nám, trắng da, đem đến sự tươi trẻ. Vì vậy, trong thành phần của loại Collagen uống này có chứa: Collagen type I, Chiết xuất Nano Curcumin 5%, Astraxanthin 10%, Chiết xuất cỏ ngọt….

Royal Super White thuộc dòng sản phẩm làm đẹp được phân phối bởi Công ty Cổ phần đầu tư Royal Star.

Royal Super White

II. Khách hàng đánh giá sao về các dòng sản phẩm dành cho phụ nữ của NanoFrance?

Đối tác nói gì về các sản phẩm của NanoFrance do NanoFrance? Dưới đây là một vài Feedback do NanoFrance đã tổng hợp lại:

Về công thức sản phẩm

Chỉ cần nhìn vào 5 công thức “Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ do NanoFrance sản xuất hot nhất hiện nay” phía trên, chúng ta có thể nhận thấy rõ đặc điểm chung:

  • Công thức sản phẩm “không đụng hàng”, sản phẩm có tính khác biệt
  • Có tính đột phá cao: kết hợp nhiều tinh chất, dưỡng chất quý, mới, tiên phong tại Việt Nam
  • Được ứng dụng công nghệ cao: Sử dụng thành phần chiết xuất bằng công nghệ cao (công nghệ nano giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm)

Đây cũng là những đặc điểm đang được đối tác sản xuất của NanoFrance đánh giá cao.

Top thực phẩm chức năng cho phụ nữ

Đánh giá về thiết kế, bao gói

Có 3 từ được khách hàng sử dụng để đánh giá về thiết kế bao bì của tất cả các dòng TPCN cho phụ nữ được sản xuất bởi NanoFrance: Ấn tượng – Tiện dụng – Theo kịp thị hiếu người dùng.

Chất lượng thành phẩm

100% khách hàng hài lòng về chất lượng các sản phẩm cũng như dịch vụ sản xuất do NanoFrance cung cấp: 

→ Sản phẩm độ đồng nhất 100%

→ Sản phẩm đạt chất lượng đúng như những gì đã cam kết với khách hàng

→ Trả hàng đúng hẹn, đúng số lượng, chất lượng như những gì đã cam kết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về các dòng TPCN cho phụ nữ NanoFrance đã sản xuất thành công và đang được thị trường đón nhận tích cực. Đừng quên thường xuyên theo dõi Website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin về Y dược khác!

131 views


098 6859777

098 6859777

Liên hệ